થોડા કિસ્સાઓ – એક રૂપિયાનું સેટીંગ

એક રૂપિયાનું  સેટીંગ

ઘણા દિવસથી હું પ્રવાસના સ્થળોનું વર્ણન કરી રહ્યો છું. આપે આ બધા સ્થળો ખુબ પ્રેમથી માણ્યા છે. બ્લોગ પર આવવા બદલ હું આપનો આભારી છુ. હવે મને એમ થાય છે કે થોડો ચેઈન્જ કરું.  થોડા પ્રસંગો, જાતે અનુભવેલા બનાવોની વાત કરવાની ઈચ્છા છે. આશા છે કે આપને એ ગમશે.

એક કિસ્સાથી શરૂઆત કરું. એક વાર હું અમદાવાદથી નડિયાદ આપણી ગુજરાતની એસ. ટી. બસમાં બેસીને જતો હતો. ટીકીટ ૧૯ રૂપિયા હતી. મેં ૨૦ રૂપિયાની નોટ આપી. કંડક્ટર કહે, ” છુટા નથી”  એમ કહીને ૧ રૂપિયો પાછો ના આપ્યો. મેં કાઈ કહ્યું નહિ. સાંજે નડિયાદથી પાછા વળતા ફરીથી બસમાં ૧૯ રૂપિયાની ટીકીટ લેવાની હતી.કંડક્ટર કહે,”છુટા આપો” મારે દિવસ દરમ્યાન થોડા છુંટા ભેગા થયા હતા. મેં ગણ્યા તો ૧૮ રૂપિયા મારા ખીસામાંથી નીકળ્યા. કંડક્ટર કહે, “લાવો, ચાલશે ૧૮ રૂપિયા”

તમે જુઓ કે સવારે મારો ૧ રૂપિયો વધારે ગયો, અને સાંજે ૧ રૂપિયો એસ. ટી. બસમાંથી જ પાછો મળી ગયો. આવા સેટીન્ગને શું કહીશું ?

કાલે નવા કિસ્સા સાથે ફરી મળીએ.

3 ટિપ્પણીઓ (+add yours?)

  1. milan shah
    નવેમ્બર 30, 2010 @ 20:04:48

    darek na jivan ma aava banavo banta j hoy che … kadach aanej karma no badlo athva joganujog kahi sakay.
    aava vadhu anubhavo vanchvani jaroor maja aavse

    જવાબ આપો

  2. taral
    ડીસેમ્બર 01, 2010 @ 02:33:07

    amati pan bau shikhva jevu che….apni sarai no badlo sarai thi j made che……..bijo prasang jaldi vachva made evi asha che…… jai shree krishna…

    જવાબ આપો

  3. hiral
    ડીસેમ્બર 19, 2010 @ 20:01:25

    nice observation 🙂

    જવાબ આપો

પ્રતિસાદ આપો

